หน้าเว็บ

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม


วันเสาร์ที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2562

มะเขือพวงบดแคปซูล



มะเขือพวงจากสวนเกษตรที่ปลอดสารพิษมาเกือบ 10ปี
เพราะเราปลูกเอง ไม่ได้รับซื้อจากภายนอกมาทำ
เราทำอาชีพปลูกสมุนไพร แบบบ้านๆ เอง บนแผ่นดินที่ไม่มียาฆ่าหญ้า ยาฆ่าแมลง หรือปุ๋ยเคมีใดๆ
เราทำปุ๋ยเอง ทำน้ำหมักเองทุกอย่าง เพื่อให้ผลผลิตของเราปลอดภัยจากสารพิษ และไม่มีโอกาสที่รากจะดูดสารพิษ จากดิน ไปสะสมไว้ที่ผลมะเขือพวง อย่างแน่นอน นี่คือความตั้งใจสูงสุดของเรา

มะเขือพวงอบบดแห้ง บรรจุแคปซูล  0809898770 โทร+ไลน์

ลดความดัน เบาหวาน ใขมันในเลือดได้ ในเวลา 45 วัน(โดยประมาณเมื่อทานวันละ 4 มือตามกำหนด)
ราคา 150 บาท/ชุด(ทดลอง)
ราคา 350บาท/ชุด










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น