หน้าเว็บ

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม


วันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2562

ผงกล้วยน้ำว้าดิบ



ป้องกันและบรรเทาอาการกรดไหลย้อย โรคกระเพาะ

ผงกล้วยดิบแนะนำชงกับน้ำอุ่นนะ​ มีกลิ่นหอมกล้วยอ่อนๆ​
#วิธีการชง ชงผงกล้วย 1 ช้อนโต๊ะ/น้ำอุ่น 1 แก้ว ทานก่อนอาหาร เช้า กลางวัน เย็น

กระเพาะอาหารแข็งเเรงขึ้น
สมานเเผลในกระเพาะอาหาร
บรรเทาเเละป้องกันโรคกระเพาะอาหาร กรดไหลย้อน

กล้วยดิบ นั้นมี แทนนิน สารฝาดสมานสามารถยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรียได้ดี จึงช่วยป้องกันผนังกระเพาะอาหารและลำไส้ไม่ให้เชื้อโรคและของรสเผ็ดจัด เช่น พริก เข้าไปทำลายผนังเนื้อเยื่อกระเพาะลำไส้ ช่วยแก้ท้องเสียได้ดี

เราใช้อุณหภูมิไม่เกิน 50 องศา เพื่อรักษา สารในกล้วยที่มีฤทธิ์รักษาโรคกระเพาะนั้นไม่ให้หมดฤทธิ์ ในการรักษา(เราเน้นมาก)

ราคา ผงกล้วยน้ำว้าดิบ 1กิโลกรัม 300 บาท ส่งฟรี
ราคา 200 เม็ด 370 บาท ส่งฟรีเก็บปลายทางโทรหาเรา ไลน์หาเรา 0809898770
0809898770 โทร+ไลน์
#เราเป็นสวนกล้วยเองทำสดๆไม่มีเหม็นอับแบบโรงงาน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น